Quy định sử dụng Hosting

Quy định sử dụng Hosting

15-08-2013
Thông tin cần biết
13241

 Những quy định cần biết khi sử dụng hosting

1. Sau khi chúng tôi đã cung cấp cho người sử dụng các thông tin của domain và hosting (usename, password) thì người sử dụng phải thay đổi ngay lập tức thông tin mới nhận thành thông tin của người sử dụng. Sau khi người sử dụng đã thay đổi thông tin, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp người sử dụng để lộ thông tin username và password quản lý do vô tình hay cố ý.(Trong trường hợp người sử dụng bị mất thông tin Usename và Password thì báo sớm cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể lấy lại Usename và Password cho người sử dụng ). Nếu người sử dụng bán lại domain,hosting này cho người khác, trong trường hợp này người sử dụng phải thông báo và được sự đồng ý của chúng tôi trước khi tiến hành.

2. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin từ bất kì ai gửi đến server và cũng không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với dữ liệu được lưu trữ trên server.

3. Người sử dụng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản dữ liệu trên server.

4. Người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng Web Site của mình trên server vào những mục đích hợp pháp. Đặc biệt trong những trường hợp sau:
        4.1. Không dùng server vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc... Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên Website của mình.
        4.2. Người sử dụng không được gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho:
               4.2.1. Bất kì loại dữ liệu nào mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm...hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.
               4.2.2. Bất kì loại dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.
        4.3. Người sử dụng không được gửi các hình thức spam email mang mục đích phá hoại từ server hay mạng của chúng tôi và không được khuyến khích một site nào đó được đặt trên server sử dụng spam email. Nếu Hoster.vn phát hiện người sử dụng spam mail thì lập tức ngừng dịch vụ không cần thông báo trước và không hoàn phí . Nếu người sử dụng muốn mở lại dịch vụ thì phải đóng phí phạt tùy theo mức độ.
        4.4. Người sử dụng không sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ.
        4.5. Bất kì file nào lưu trên server đều có thể được tương tác thông qua một siêu liên kết (hyperlink) từ một trang nào đó trên site của bạn.
        4.6.Các bạn không được cài đặt forum, chat rooms,HiveMail, game rooms, MUDs, IRC Bots,online gambling, casino programes, Internet lotteries và các chương trình khác sử dụng nhiều tài nguyên servers. Việc này nhằm tránh gây quá tải cho servers, làm ảnh hưởng hoặc thiệt hại đến các khách hàng khác của chúng tôi. Trường hợp đặc biệt, khách hàng cần sử dụng các chương trình nói trên, phải thông báo và được sự đồng ý của Hoster.vn trước khi tiến hành cài đặt.

5. Chúng tôi có quyền loại bỏ account mà chúng tôi cho là không phù hợp ở site của bạn mà không thông báo trước. Chúng tôi không chấp nhận các phần mềm mà bạn không chứng minh được bản quyền thuộc về của mình, các phần mềm hướng dẫn bẻ khóa, các thông tin xấu hay các loại nhạc (MP3...) không chứng minh được bản quyền của người đưa lên.

6. Người sử dụng tuân thủ các thủ tục mà chúng tôi đưa ra và sẽ không được dùng server vào những mục đích có thể gây ảnh hưởng đến các khách hàng khác của chúng tôi.

7. Người sử dụng phải đảm bảo đối với tất cả các mail được gửi đi phải phù hợp với các luật có thể áp dụng (bao gồm luật bảo vệ thông tin) và dưới các hình thức an toàn.

8. Bất kì việc truy cập đến những mạng khác được liên kết với mạng chúng tôi đều phải tuân theo các luật tương ứng của các mạng đó.

9. Trong khi chúng tôi dùng các biện pháp có thể và nỗ lực nhằm bảo đảm sự toàn vẹn và an toàn cho server, chúng tôi không đảm bảo trong trường hợp server bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp hay các hacker và cũng không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp mất mát, lầm địa chỉ hoặc các trường hợp lỗi về email khác.

10. Nếu bạn vi phạm trong việc thanh toán chi phí, vi phạm các qui định nêu trên, chúng tôi có thể tạm ngưng các dịch vụ và/hoặc ngay lập tức kết thúc hợp đồng mà không thông báo trước.

11. Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại bất kỳ khoản tiền nào do việc ngừng dịch vụ vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các mục đã nêu trên trừ khi chúng tôi không tiếp tục cung cấp dịch vụ .

12. Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí khi người sử dụng muốn ngưng cung cấp dịch vụ vì bất cứ lý do nào.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]