Microsoft đã sẵn sàng cung cấp công cụ an ninh cho doanh nghiệp

Microsoft đã sẵn sàng cung cấp công cụ an ninh cho doanh nghiệp

25-07-2015
Tin tức công nghệ
3638

Dịch vụ Advanced Threat Analytics và Rights Management đã sẵn sàng. Microsoft sẽ cung cấp hai dịch vụ trên như là một phần trong nỗ lực của mình nhằm nâng cao an ninh cho dữ liệu của doanh nghiệp.

Brad Anderson, phó chủ tịch tập đoàn Microsoft phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp và di động, cho biết trong một bài trên blog hôm nay rằng dịch vụ an ninh Advanced Threat Analytics của công ty sẽ sẵn sàng vào tháng tới. Ngoài ra, các ứng dụng văn phòng cho iPhone và iPad sẽ được cập nhật vào thứ Năm để hỗ trợ xem tài liệu được bảo vệ với Azure Rights Management.
Advnaced Threat Analytics, đó là kết quả của việc mua lại Aorato của Microsoft, sử dụng các công cụ học theo máy để phát hiện những hành vi bất thường trên mạng trong một công ty và sử dụng thông tin đó để cảnh báo quản trị viên để có thể hành động ngăn chặn vi phạm. Dịch vụ này có khả năng hoạt động  ở bất cứ đâu mà người dùng đăng nhập vào tài nguyên của doanh nghiệp, kể cả trên các thiết bị di động và phần cứng mà người dùng đưa vào môi trường doanh nghiệp.
Microsoft đã cung cấp cho người sử dụng dịch vụ Azure Active Directory khả năng nhận dạng tấn công, nhưng Advanced Threat Analytics được xây dựng để đảm bảo an ninh cho hạ tầng tại doanh nghiệp.
Dịch vụ này được đón nhận nhiều sự quan tâm với việc xem trước và dùng thử nó. Anderson nói rằng đã có hàng ngàn doanh nghiệp đã cố gắng dùng thử Advanced Threat Analytics mỗi tuần kể từ khi nó được giới thiệu tại hội nghị Ignite hồi tháng năm. Điều này không gây bất ngờ tại thời điểm mà những vi phạm an ninh cao cấp đã hướng vào các tổ chức từ văn phòng quản lý nhân sự của chính phủ Mỹ đến Ashley Madison, một trang web hẹn hò.
Mở rộng sự hỗ trợ Azure Rights Management cho ứng dụng văn phòng trên iPad và iPhone có nghĩa là người quản trị có thể khóa từng tập tin và áp đặt chính sách về cách để họ có thể sử dụng được chúng. Với bản cập nhật được công bố hôm thứ Tư, người dùng iPhone và iPad có thể xem các tài liệu đã được bảo vệ để ngăn chặn truy cập trái phép và hạn chế những gì người dùng có thể làm với chúng. Hiện tại, dịch vụ chỉ hỗ trợ Word, Excel và PowerPoint, và các ứng dụng chỉ hỗ trợ xem tập tin. Bản cập nhật trong tương lai sẽ cho phép quản lý quyền hạn đối với ứng dụng Outlook, và cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa nội dung được quản lý.
Hai tính năng mới là một phần trong nỗ lực của Microsoft để thích ứng với biến đổi của ngành Công nghệ thông tin, mà tập trung hơn đối với những người dùng thường đưa thiết bị của mình vào môi trường doanh nghiệp. Công ty đang cung cấp bộ công cụ Enterprise Mobility Suite để giúp các doanh nghiệp quản lý nhiều loại điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính, bao gồm cả những thiết bị không chạy hệ điều hành của Microsoft. Anderson cho biết hơn 17.000 khách hàng đã trả phí cho dịch vụ di động doanh nghiệp trong năm tài chính vừa qua.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]