Google mở trung tâm dữ liệu tại Đài Loan và Singapore để xử lý lưu lượng khu vực châu Á

Google mở trung tâm dữ liệu tại Đài Loan và Singapore để xử lý lưu lượng khu vực châu Á

12-12-2013
Tin tức công nghệ
4400

Google cho biết các trung tâm dữ liệu của họ ở Đài Loan và Singapore đã đi vào hoạt động để đáp ứng số lượng người dùng Internet đang tăng nhanh ở các nước châu như Ấn Độ và Trung Quốc.

Năm 2011, người khổng lồ trên Internet cho biết họ đã có kế hoạch xây dựng trung tâm dữ liệu khu vực châu Á đầu tiên tại Hồng Kông, Đài Loan và Singapore, kể từ khi báo cáo về việc rút khỏi Hồng Kông với lý do không thể mở rộng quy mô hoạt động của mình ở đó.

Trung tâm dữ liệu ở Changhua County, Đài Loan, lớn hơn hai cơ sở ở châu Á. Google sẽ đầu tư 600 triệu USD tại đó, Joe Kava, phó chủ tịch của Google về trung tâm dữ liệu, đã viết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Ba. Trung tâm dữ liệu tuyển dụng 60 nhân viên toàn thời gian, bên cạnh các nhân viên bán thời gian và hợp đồng toàn thời gian.

Tại trung tâm dữ liệu ở Đài Loan, hệ thống làm mát làm lạnh nước vào ban đêm, khi nhiệt độ môi trường xung quanh xuống thấp hơn, dự trữ trong các bể cách nhiệt lớn trước khi bơm qua các hệ thống để làm mát máy chủ mát vào ban ngày, ông nói.

Yêu cầu đối với các trung tâm dữ liệu là đáp ứng được người sử dụng Internet di động. "Từ tháng Bảy đến tháng Chín năm nay, hơn 60 triệu người ở châu Á đã sử dụng Internet di động lần đầu tiên", Kava đã viết, được trích dẫn từ một báo cáo Ericsson vào tháng 11. "Đó gần như là hai nước Canada, hoặc ba nước Úc", Kava đã viết. Sự tăng trưởng ở châu Á dường như không chậm lại khi mà đa số người dân chưa kết nối trực tuyến, ông nói thêm.

Trong khi trung tâm dữ liệu ở Đài Loan có diện tích là trên 15 ha, trung tâm dữ liệu Singapore ở Jurong West được xây dựng với diện tích nhỏ hơn gần 2,5 ha. Nó được thiết kế như một trung tâm dữ liệu nhiều tầng kiểu đô thị đầu tiên của Google, và trong khu phố cùng với một trường tiểu học địa phương và nhà ở công ích.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]