Bảo vệ An toàn Tên miền

Bảo vệ An toàn Tên miền

06-05-2014
Tên miền
19199

Registry Lock là dịch vụ khóa tên miền quốc tế (.COM .NET) ở cấp độ Registry (đơn vị quản lý tên miền quốc tế) để bảo vệ tên miền an toàn tuyệt đối không thể bị hack, đánh cắp chuyển sang nhà đăng ký (Registrar) khác hay can thiệp thay đổi thông số của tên miền quốc tế như DNS.

Việc này đảm bảo rằng các tên miền sau khi khóa hoàn toàn yên tâm vì nó đã được khẳng định tên miền là chính sở hữu của bạn và bất kỳ ai kể cả hacker cũng không can thiệp được, vì tên miền đã được Hoster Việt Nam - đứng ra thực hiện bằng văn bản về việc khóa nhà đăng ký tên miền. Vì vậy dù có password của email chủ thể hoặc password của tài khoản quản trị tên miền thì cũng không ai có thể thay đổi thông số của tên miền và thậm chí chuyển tên miền sang nơi khác để đánh cắp hay ý đồ xấu khác.

Như vậy với dịch vụ Registry Lock đồng nghĩa với việc thông qua nhà đăng ký tên miền quốc tế Hoster Việt Nam, quý khách đã được chứng thực tên miền là chính sở hữu của quý khách mà không ai có quyền xâm phạm đến tên miền của mình.

Như các bạn đều biết các tên miền của các doanh nghiệp lớn của nước ngoài, họ đều phải đăng ký dịch vụ Registry Lock để tránh bị đánh cắp hay xâm phạm thông số kỹ thuật của tên miền.

Ví dụ như: microsoft.com, yahoo.com, google.com, facebook.com, youtube.com...

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]