Dịch vụ dữ liệu MongoHQ bị hacker tấn công

Dịch vụ dữ liệu MongoHQ bị hacker tấn công

30-10-2013
Tin tức công nghệ
4146
Dịch vụ lưu trữ dữ liệu MongoHQ đã bị hacker bị tấn công vào ngày Thứ 2 tuần này, các e-mail người dùng , dữ liệu mật khẩu dạng hash, và thông tin tài khoản khác đã bị tin tặc truy xuất.
 
 
"Chúng tôi đã phát hiện ra việc truy cập trái phép vào một ứng dụng hỗ trợ nội bộ bằng cách sử dụng mật khẩu đã được chia sẻ với một tài khoản cá nhân bị ảnh hưởng" đồng sáng lập MongoHQ Jason McCay đã viết trên một blog . " Trong quy trình xử lý sự cố an ninh , ưu tiên của MongoHQ là ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp diễn, loại bỏ những kiểm soát thất bại cho phép các cuộc tấn công xảy ra, và báo cáo sự việc một cách thẳng thắn và chính xác tới những khách hàng đang sử dụng dịch vụ".
Trong một nỗ lực để đảm bảo an toàn mạng lưới của mình , MongoHQ đã cung cấp cho người dùng thông tin về vụ việc và làm thế nào để có thể làm việc  trung hòa giữa các lỗ hổng và ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai. Đầu tiên, họ khóa tất cả các tài khoản nhân viên khi có thao tác reset thông tin xác thực tài khoản của họ.Thứ hai , vô hiệu ứng dụng hỗ trợ trực tiếp nhân viên khi họ thực hiện việc xác thực 2 bước, một hệ thống các điều khoản được chia theo mức độ, và các biện pháp an ninh khác .
" Để đề phòng, chúng tôi đã bổ sung các bước thay mặt cho khách hàng của chúng tôi để làm mất hiệu lực trên hệ thống dịch vụ web của Amazon - nơi mà đang lưu trữ thông tin cho các bạn, " McCay viết . "Chúng tôi đã thực hiện các công việc để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu của bạn . Chúng tôi đã thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra và xác nhận công việc này bằng cách đưa vào một công ty bảo mật của bên thứ ba để thử nghiệm của nỗ lực này . "
Không rõ có bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng trong các hành vi vi phạm . McCay nói rằng MongoHQ sẽ tiếp tục cập nhật trang web của mình với bất kỳ thông tin mới về hack, cùng với các khuyến nghị cho người dùng để bảo vệ dữ liệu của họ .
 
   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]