Đặt mật khẩu truy cập website

Đặt mật khẩu truy cập website

19-10-2013
Bảo mật
4843

Mặc định tất cả mọi người đều xem được website của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn muốn giới hạn khi vào website sẽ phải nhập đúng user/pass do bạn cung cấp mới vào được. Tính năng Password Protected Directories cho phép bạn đặt mật khẩu truy cập website

Vào trang Password Protected Directories cPanel, hosting hải phòng, website hải phòng

Khi nhấn vào nút Password Protected Directoried, hộp thoại Password Protect Directories Directory Selection xuất hiện, bạn chọn thư mục muốn đặt mật khẩu truy cập là Web Root (public_html) hay Document Root của host rồi nhấn nút Go.

Ở trang Password Protect Directory, chọn thư mục muốn đặt mật khẩu. Để đặt mật khẩu cho cả website bạn phải chọn public_html

Đặt mật khẩu truy cập website cPanel, hosting hải phòng, website hải phòng

Trang tiếp theo, bạn tích vào ô "Password protect this directory", đặt tên cho thư mục được bảo vệ trong ô "Name the protected directory" rồi nhấn nút Save để kích hoạt chế độ bảo vệ thư mục.

Để tạo tài khoản cho người dùng vào website, bạn kéo xuống dưới phần Create User và nhập các thông số username, password rồi nhấn "Add/modify authorized user" để tạo. Ở bảng "Authorized Users" là danh sách các user đã được tạo.

Đặt mật khẩu truy cập website cPanel, hosting hải phòng, website hải phòng

Bây giờ khi bạn vào website sẽ xuất hiện một hộp thoại yêu cầu nhập username/password truy cập. Bạn nhập một trong các "Authorized Users" ở trên là được.

Xem video hướng dẫn

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: [email protected]